Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những địa điểm tham quan du lịch tại thị trấn Pai

Một cùng đất yên bình cho những ai muốn một không gian thanh bình và có thể thoải mái hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp. Tuy nhiên nơi đây cũng phát triển đầy đủ về du lịch như: có nhiều các nhà nghỉ giá rẻ, những cửa hàng lưu niệm, các nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng.

Waiking street pai là một con phố nhộn nhịp tại Pai. Tại đây du khách có thể tìm thấy rất nhiều loại mặt hàng đa dạng như: thực phẩm, quần áo, đồ trang trức thủ công. Du khách đi dạo xong có thể ghé vào một quán ăn ven đường và thưởng thức những món ăn hấp dẫn như Sishi, các loại thịt nướng, thức ăn Ấn Độ.

Thác nước Pombok và Mo Paeng Falls là hai thác nước đẹp nhất ở Pai. Với những thác nước trắng xóa, những dòng nước mát lạnh, những chú cá tung tăng bơi lội.

Hồ nước nóng Hot Springs là một trong những địa điểm thú vị trong hành trình đi du lịch Thái Lan. Du khách có thể thoải mái tận hưởng cảm giác ấm áp xung quanh thân thể.

Khám phá hang động là một hoạt động kỳ thú tại Pai. Tại đây có một hệ thống núi đá vôi và có rất nhiều những hang động kỳ bí. Du khách có thể khám phá hang động trên những chiếc bè tre hoặc leo lên những nhũ đá ở trong động.


Hãy đi du lịch Thái Lan với D&T Travel để có những kỳ nghỉ thú vị. D&T Travel là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tour du lịch, vé máy bay và các dịch vụ liên quan đến du lịch. Du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 043 212 1251 hoặc truy cập trang web dulichthaivn.com để xem thêm các tour du lịch mới nhất.

0 nhận xét: