Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Con người Thái Lan

Thái Lan một điểm đến thú vị ở khu vực Đông Nam Á, nơi đây ngoài những địa diderm du lịch lý tưởng thì sự đa dạng về văn hóa, sự hiếu khách của người dân nơi đây đã khiến cho Thái Lan là một điểm đến nổi tiếng.

Thái Lan là một quốc gia nằm ở khu vực Đông Nam Á, và có thủ đô là Bangkok. Nền chính trị ở Thái Lan là một nước quân chủ lập hiến có vua đứng đầu. Ngôn ngữ chủ yếu được sử dụng ở Thái Lan đó là tiếng Thái.

Tại Thái Lan có tới 95% dân số theo đạo phật,ngoài ra còn các tôn giáo khác như: đạp hồi, thiên chúa giáo, …do vậy không có gì ngạc nhiên khi tại Thái Lan có rất nhiều đền chùa và du khách có thể thấy những nhà sư đi khuất thực trên đường.
Nếu du khách đi du lịch Thái Lan có một lưu ý đó là không nên đụng chạm gì vào những nhà sư và nếu muốn đưa bất cứ thứ gì cho nhà sư thì cần đưa qua tay người đàn ông hoặc bỏ trên một chiếc khăn.

Con người ở Thái Lan rất thân thiện và mến khách, du khách có thể thấy những thiếu nữ Thái Lan mặc trên mình trang phục truyền thống mỉn cười, chắp tay chào du khách. Điểm dễ thấy nhất về người dân Thái Lan mà du khách có thể thấy đó là khi đi mua hàng, du khách có thể ngắm nhìn và chọn lựa thoải mái trước khi mua, và không mua thì du khách vẫn nhận được những nụ cười thân thiện của người bán hàng.

Hãy đi du lịch Thái Lan để tìm hiểu và khám phá những điều thú vị tại đất nước chùa vàng xinh đẹp này cùng với D&T Travel. Chúng tôi luôn cam kết đem lại sự thoải mái nhất cho du khách với giá tour hợp lý. Liên hệ đặt tour hoặc tư vấn du lịch tại: 043 212 1251 hoặc website: dttravel.com.vn





0 nhận xét: