Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Ẩm thực đường phố Thái lan

Cũng giống như nhiều nước trên thế giới, Thái Lan cũng là thiên đường của ẩm thực đường phố. Trên vỉa hè của các con đường lớn ở Thái Lan có rất nhiều những quán ăn với đa dạng những món ăn.

Ở Thái Lan rất dễ dàng tìm kiếm một món ăn với giá rất rẻ trên những chiếc xe hàng rong trên các con đường của Thái Lan. Hãy cùng tìm hiểu những món ăn đường phố được nhiều người yêu thích.

Som tum hay còn gọi là gỏi đu đủ là một trong những món ăn đường phố Thái Lan nổi tiếng. Khi ăn du khách sẽ cảm nhận được sự hòa trộn tinh tế giữa 4 vị chua, cay, mặn, ngọt.

Nước ép trái cây luôn là loại nước uống giải khát được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đảm bảo vệ sinh. Nước ép hoa quả có nhiều loại như cam, dứa, táo xoài, lựu,..

Chè trái cây được gói sẵn trong những bịch túi bóng cũng là món ăn đường phố hấp dân du khách. Du khách có thể chọn cho mình những loại hoa quả mà mình yêu thích nhất.


Xôi xoài là một món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt ngào của món ăn này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xôi và xoài tạo nên một món ăn hấp dẫn.

0 nhận xét: