Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Thái Lan.

Thái Lan là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích bởi nơi đây có nhiều những điểm du lịch nổi tiếng, những món ăn ngon và đặc biệt con người nơi đây rất hiếu khách. Và để có những chuyến đi thú vị du khách cần chuẩn bị kỹ càng mọi thứ để không phải mất công đi mua sắm tốn kém.

Hành lý

Hành lý là những đồ dùng cần mang theo đầu tiên. Nên mang theo những loại hành lý gọn nhẹ và rất cần thiết cho chuyến đi.

Không cần mang nhiều quần áo, chỉ cần mang đủ quần áo trong thời gian đi. Ngoài ra nếu thiếu du khách có thể mua ở Thái Lan, quần áo ở Thái Lan rất rẻ và đủ mẫu mã.

Nên mang theo ô dù để phòng ngừa mưa nắng thất thường.

Đồ dùng cá nhân như: khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, và những loại thuốc phòng ngừa như: thuốc đau bụng, đau đầu, thuốc bị ứng, băng cá nhân,..

Chuẩn bị một túi nhỏ đeo bên mình để để những loại giấy tờ quan trọng, không nên để ở khách sạn dễ bị mất cắp.

Giấy tờ

Khi đi du lịch Thái Lan du khách cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết khi đến với Thái Lan. Hộ chiếu là thứ không thể thiếu khi du khách đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt Thái Lan là nước miễn visa cho du khách Việt Nam, do vậy du khách không cần chuẩn bị visa.

Ngoài ra có có các loại giấy tờ như vé máy bay hoặc vé xe khứ hồi, chứng minh thư,..Du khách nên sao lưu các loại giấy tờ, lưu bản mền trên thẻ nhớ hoặc trên gmail để tránh mất mát.


Hãy chuẩn bị đầy đủ để có những chuyến đi thú vị. Đến và khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng, những ngôi chùa cổ kính, những hòn đảo xinh đẹp và đặc biệt đến đây mua sắm tại các khu chợ đêm.

0 nhận xét: