Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Đến với bảo tàng 3D ở Pattaya

Thái Lan là một quốc gia nằm ở khu vực Đông Nam Á. Và một trong những địa chỉ du lịch được nhiều người yêu thích đó là thành phố Pattaya. Nơi đây nổi tiếng với nhiều những ngôi chùa cổ kính, những hòn đảo xinh đẹp mà nơi đây còn có những địa điểm du lịch lý thú đó là bảo tàng 3D.

Bảo tàng 3D ở Pattaya có tên gọi là Air in Paradise. Đây là một thiên đường nghệ thuật của những bức tranh 3D. Hệ thống bảo tàng 3D được đặt tại 3 tỉnh đó là: Bangkok, Pattaya, Chiang Mai. Tuy nhiên bảo tàng ở Pattaya có diện tích lớn nhất đó là 5800 m2.

Bảo tàng này chứa tới hơn 200 bức tranh lớn về các chủ đề như hoạt hình, thiên nhiên, mang ý nghĩa giáo dục. Ngoài ra còn các đền thờ, các khu di tích cũng được vẽ một cách sống động.

Dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ sĩ, những bức tranh ở đây đều rất sống động và đẹp. Du khách đến đây có thể biết đến những điểm tham quan nổi tiếng ở Thái lan mà không cần phải đến tận nơi.

Bảo tàng 3D ở pattaya là một không gian lý tưởng trong hành trình du lịch Thái Lan của du khách. Du khách đến đây có thể thoải mái chụp ảnh, quay phim với những bước tranh 3D. Với những không gian trưng bày rộng lớn kết hợp cùng với những bước tranh giống như thật tạo nên một thế giới đầy sắc màu.


Vé tham quan bảo tàng đối với du khách nước ngoài, người lớn là 500 baht và đối với trẻ em là 300 baht. Ngoài ra đối với các du học sinh hoặc những người lao động ở Thái Lan sẽ được mua vé vào khoagr 150 baht.

0 nhận xét: