Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những món tráng miệng hấp dẫn tại Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan luôn là một điểm thu hút khách du lịch đến với đất nước Thái Lan. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn đặc trưng mà ẩm thực Thái Lan còn nổi tiếng với nhiều những món ăn tráng miệng hấp dẫn. Cùng D&T Travel điểm qua những món ăn được nhiều du khách đánh giá cao ở Thái Lan.

Kem dừa luôn là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị và cách thưởng thức độc đáo của nó. Sự kết hợp giữa kem lạnh và dừa tươi cùng với nhiều các loại gia vị khác đã tạo nên một món ăn hấp dẫn.

Xôi xoài là một món ăn tráng miệng được người Thái Lan yêu thích nhất. Xôi dẻo kết hợp cùng với nước cốt dừa và xoài chín đã tạo nên một hương vị khó quên đối với người thưởng thức. Du khách đi du lịch Thái Lan có thể thưởng thức món ăn này ở mọi nơi từ nhà hàng sang trọng đến những quán ăn bên vỉa hè.

Món Foi Thong có màu vàng cam rất bắt mắt, đây là món ăn thường thấy trong các bữa tiệc sang trọng hoặc trên các đám cưới. Nguyên liệu chủ yếu để làm món ăn này đó là trứng gà hoặc trứng ngỗng, siro và một ít tinh chất hoa hồng hoặc hoa nhài.

Khao tom mad là món tráng miệng thơm ngon được nhiều người yêu thích. Để làm món ăn này thì cần chuẩn bị: gạo nếp, nước cốt dừa, đậu đen, chuối. Chuối được bọc gạo nếp có trộn nước cốt dừa và đậu đen gói trong lá chuối sau đó đem hấp.


Bánh dừa là món bánh đặc trưng của Thái Lan. Du khách đi ngang qua những cửa hàng bên vỉa hè sẽ ngửi thấy hương vị thơm ngon của bánh dừa và du khách đừng ngại ngần mà hãy vào và thưởng thức món bánh thơm ngon này nhé.

0 nhận xét: