Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những khu phố ẩm thực ở Bangkok

Hằng năm có rất nhiều du khách đến Thái Lan du lịch, và một trong những địa điểm dừng chân đầu tiên của du khách đó là thành phố Bangkok. Nếu đến bangkok du khách đừng quên ghé thăm những khu ẩm thực nổi tiếng tại đây.

Yaowarat

Ở đây du khách có thể tìm những món ăn của Trung Quốc, hoặc những món ăn mang hương vị truyền thống Thái Lan. Đây còn được gọi là khu phố người Hoa, nơi đây rất tấp nập và đông dúc. Ngoài ra ở nơi đây du khách cũng có thể tìm thấy các món ăn của các nước khác như: Ấn Độ,..

Chợ Sam Yan

Tại đây du khách có thể nhìn thấy rất nhiều các món ăn đường phố Thái Lan với nhiều loại như: đồ chiên, đồ nướng, đồ rán,..Những quả chuối nướng, món hải sản nướng, pai Thái và cả món côn trùng chiên giòn. Không chỉ những món ăn rất hấp dẫn mà ở đây giá cả cũng rất rẻ.

Sukhumvit Soi 38

Đây là một khu phố nhỏ nhưng đây là một khu phố ẩm thực tấp nập. Du khách có thể ghé vào quán ăn vỉa hè và gọi những món ăn ngon như: Khao Na Pet, Phat See-ew, Pad Thái, Canh tôm và xôi xoài. Tuy những quán ăn vỉa hè tuy nhỏ những rất đông du khách ghé quán ăn cũng bơi hương vị thơm ngon và không khí đường phố.


Hãy đi du lịch Thái Lan cùng D&T Travel để đến và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn của đất nước Thái Lan và điều đặc biệt đó là khám phá những địa điểm du lịch sôi động, vui vẻ.

0 nhận xét: