Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Thơm ngon cá chình nướng Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan luôn là điểm thu hút du khách khi đi du lịch Thái Lan. Với những nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng với gia vị tạo nên những món ăn thu hút thực khách đến thưởng thức.

Món cá chình nướng là món ăn thơm ngon của ẩm thực Thái Lan. Cá chình ở Thái Lan rất phổ biến nên được người dân Thái Lan chế biến thành nhiều nhiều những món ăn hấp dẫn. Tuy nhiên được nhiều du khách tìm kiếm và thưởng thức nhất đó là món cá chính nướng.
Cá được làm sạch và ướp với nhiều loại gia vị như: tiêu, ớt, hành tây, nước cốt chanh, hành lá, rượu trắng, nước sốt ớt, ớt bằm,…Sau khi ướp cá được bọc giấy bạc và đem đi nướng.

Từng miếng cá thơm ngon vàng đậm kết hợp cùng với hương vị thơm ngon của lá húng quế thoang thoảng đâu đây mùi cay cay của ớt khiến cho ai nhìn thấy cũng thòm thèm.

Cá chình nướng thơm ngon khi được dùng nóng, lấy thịt cá chấm một chút nước ớt chanh ăn cùng hành tươi thái sợi sẽ làm tăng hương vị thơm ngon của cá chình.

Du khách có thể tím thấy món ăn này tại những nhà hàng hoặc tại các cửa hàng bình dân, du khách có thể chọn địa điểm ăn món ăn này tùy thuộc vào túi tiền hoặc sở thích của mỗi người.


Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn thơm ngon này hãy đặt tour du lịch Thái Lan ngay hôm nay cùng D&T Travel để có thể đến tìm và nếm thử món ăn hấp dẫn của ẩm thực Thái Lan này.

0 nhận xét: