Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thiên đường đồ uống ở Thái Lan.

Đi du lịch Thái Lan du khách sẽ thấy nhiều loại đồ uống rất ngon và rẻ ở trong những cửa hàng hoặc trên những chiếc xe bán hàng trên vỉa hè.

Thái Lan là một đất nước nằm ở vùng nhiệt đới nên hoa quả ở nơi đây rất phổ biến, đủ các loại như: cam, táo, lựu, đu đủ, xoài,dứa, dưa hấu,….và một loại hoa quả phổ biến nhất tại nơi đây đó là sầu riêng. Sầu riêng là một loại quả có gai và đặc biệt mùi của nó rất khó gửi, nhưng đối với những ai yêu thích mùi này lại nghĩ có rất thơm.

Những loại hoa quả ở đây được ngọt vỏ và làm nước ép. Những chai nước ép hoa quả được ướp lạnh sẽ khiến du khách hài lòng sau một chuyến tham quan du lịch. Du khách sẽ dễ dàng tìm cho mình một chai nước với hương vị mình thích trên những quán hàng bên vỉa hè với giá rất rẻ khoảng từ 15 đến 20 Baht hoặc loại chai lớn có giá khoảng 40 Baht.

Nếu như ở Việt Nam du khách sẽ nghi ngờ những chai nước chanh ép này là phẩm màu thì ở Thái Lan màu sắc của những chai nước ép này đó là màu tự nhiên.

Đặc biệt ở Thái Lan nước dừa luôn là loại nước uống được nhiều người yêu thích nhất. Những quả dừa được vùi trong những thùng đá hàng giờ khi uống du khách sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và xua tan đi cơn khát. Giá của những giá dừa này cũng rất rẻ khoảng 25 Baht tương đương với 20 000 đồng.




0 nhận xét: