Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những địa điểm du lịch ở Chiang Mai

Là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng, Chiang Mai luôn được du khách đến tham quan mỗi năm. Hãy cùng D&T Travel tìm hiểu về những địa điểm du lịch Chiang Mai nổi tiếng nhất.

Chùa Wat Phrathat Doi Suthep

Đây là ngôi chùa nổi tiếng tại Chiang Mai, với độ cao 1073m nơi đây là một địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích đi phượt. Du khách đến với chùa Wat Phrathat Doi Suthep có thể chiêm ngưỡng những bảo tháp được mạ vàng nổi bật và ngắm nhìn ra xa. Để lên được chùa du khách phải leo 290 bậc thang Naga. Nếu du khách không đủ sức để leo thì có thể lựa chọn đi cáp treo với giá chỉ 20 baht.

Mae sa elephant camp

Đây là một trại voi nổi tiếng nằm cách thành phố Chiang Mai khoảng 30 km về phía bắc. Nơi đây là nơi sinh sống của khoảng 70 chú voi. Khi đến đây du khách sẽ được thấy những tán cây rừng xanh mát, những khung cảnh xinh đẹp và thực hiện chăm sóc những chú voi. Du khách có thể tắm, vui đùa hoặc cho những chú voi ăn. Ngoài ra có thể cưỡi trên lưng những chú voi để đi tham quan trại voi.

Ngôi làng cổ dài

Ở Chiang Mai có một ngôi làng nổi tiếng với tên gọi là ngôi làng cổ dài. Tại đây du khách sẽ thấy những người phụ nữ hoặc những đứa trẻ là phụ nữ đeo những chiếc vòng bạc to trên cổ. Hàng năm những chiếc vòng cổ này sẽ được tăng lên hằng năm.


Hãy cùng đến và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Chiang Mai. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn rời xa cuộc sống ồn ào tấp nập của cuộc sống, tìm về nơi bình yên.

0 nhận xét: