Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Đến thăm Chiang Mai của Thái Lan

Là một trong những thành phố nổi tiếng ở Thái Lan, thành phố Chiang Mai là một điểm đến lý tưởng đối với những du khách muốn đi du lịch khám phá và trải nghiệm những điều lý thú.

Chiang Mai cách thủ đô bangkok của Thái Lan 700 km về phí bắc, nơi đây từng là cố đô của Vương Quốc Thái Lan. Thành phố có khí hậu tương đối mát mẻ nên thu hút được nhiều du khách muốn đến du lịch.

Ngoài nổi tiếng với những địa điểm du lịch như: Chùa Wat Phrathat Doi Suthep, chùa Wat Chadi Luang, sở thú và đặc biệt điểm đến thúc vị đó là đến thăm ngôi làng cổ dài Karen.Đến đây du khách sẽ được nhìn thấy những cô gái đeo trên cổ mình những vòng bạc và số vòng bạc sẽ tăng lên hàng năm.

Đi cùng với phát triển du lịch, Chiang mai còn bảo tồn thiên nhiên hoang dã và phát triển các làng nghề thủ công. Du khách có thể đến xem những con voi hoặc có thể ngồi lên những chú voi để di ngắm cảnh ở các khu rừng tại Chiang Mai.

Đến đây du khách cũng có thể đi mua sắm tại những khu chợ đêm lớn, tuy không tấp nập như ở Bangkok nhưng Chiang Mai cũng thu hút du khách bởi nhiều mặt hàng đa dạng và đặc biệt là giá cả rất rẻ.


Đặc biệt ở Chiang mai còn có rất nhiều các lễ hội lớn như lễ hội té nước, lễ hội thả đèn Loy Krathong, lễ hội hoa Chiang Mai. Hãy đi du lịch Thái Lan và đến thăm thành phố Chiang Mai hòa mình vào không khí lễ hội để thấy rõ những nét đẹp văn hóa của đất nước Thái Lan.

0 nhận xét: