Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Những loại quán xá độc đáo ở Phuket

Phuket là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Nơi đây có các bãi biển xinh đẹp, đồ hải sản tươi ngon và ở đây còn có rất nhiều những điều thú vị đang chờ du khách đến và khám phá.Một trong những điểm đặc biệt ở đây đó là các quán hàng rong ở đây rất phong phú. Du khách có thể nhìn thấy những cửa hàng này ở mọi nơi.

Xe bán hoa quả tươi

Những chiếc xe đẩy bán hoa quả tươi được bán ở rất nhiều nơi như ở bãi biển, ở chợ đêm hay trên chính những con đường tại Phuket. Những loại hoa quả được ngọt vỏ và được xếp vào bên trong tủ kính. Ở dưới luôn được phủ một lớp đá dày nhằm đảm bảo những loại hoa quả này luôn tươi ngon và mát. Khi mua, những người bán hàng sẽ cắt nhỏ những loại hoa quả này sau đó đặt trong những chiếc túi giấy nhỏ. Ngoài ra không thể quên được các loại gia vị ăn kèm như: muối, ớt, đường.

Xe bán đồ ăn di động

Đây là những quán ăn nhỏ, tất cả các loại đồ ăn được bỏ vào chiếc xe đẩy và bán chúng ở mọi nơi. Những người bán hàng thường đặt xe đồ ăn ở tại những vị trí cố định. Đa phần những xe bán đồ ăn này đều phục vụ những đồ ăn nhẹ.

Đa số các quán ăn này đều treo tên những loại đồ ăn mà họ bán, chỉ cần mua và du khách có thể thưởng thức tại nơi hoặc vừa đi vừa ăn. Ngoài ra du khách có thể yêu cầu mang về.

Quán ăn vỉa hè


Du khách đi Thái Lan sẽ bắt gặp nhiều các quán ăn bên cạnh vỉa hè. Chỉ cần ghé qua và gọi một suất ăn du khách có thể thưởng thức ngay ẩm thực của Thái Lan.

0 nhận xét: