Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vườn bướm Phuket ở Thái Lan

Ở Thái Lan có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và một địa điểm được nhiều du khách yêu thích đó là bườn bướm ở Phuket. Nơi đây có rất nhiều những chú bướm xinh đẹp, đa dạng đua nhau khe sắc.

Thuộc vùng Soi Paneang, Bang Sa Kong ở miền tây của Phuket, vườn bướm là nơi nuôi dưỡng của hơn 3000 loài bướm và các loại côn trùng. Ngoài ra những chú bướm ở đây cũng dùng để nghiên cứu để chế biến các loại dược phẩm.

Đến thăm bườm bướm du khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên xinh đẹp với những cánh bướm dập dìu bay xung quanh mình. Những chú bướm tinh nghịch có thể đậu trên những bông hoa hoặc đậu ngay trên đầu của du khách tạo nên những chiếc kẹp tóc tự nhiên xinh đẹp.

Tham quan vườn bướm đầu tiền du khách sẽ đến với khu bảo tàng, nơi đây trưng này nhiều loại côn trùng quý hiếm như: bọ cạp, nhện Tarantulas, bọ cánh cứng và còn rất nhiều loại khác nữa.

Ngoài ra đến đây du khách sẽ thấy những đàn cá đủ màu sắc đang tung tăng bơi lội trên những dòng suối nhân tạo

Với không gian thoáng đãng và ngập tràn sắc màu du khách có thể ngắm nhìn khung canh xinh đẹp hoặc tìm hiểu về đời sống của những chú bướm ở nơi đây. Đối với những ai yêu thích chụp ảnh thì vườn bướm và một địa điểm tuyệt vời.


Hãy đi tour du lịch Thái Lan của D&T Travel để có thể đi khám phá nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đất nước Thái Lan xinh đẹp này. Liên hệ đặt tour tại: 043 212 1251 hoặc truy cập website: dulichthaivn.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét: