Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chọn quà lưu niệm khi đi du lịch Thái Lan

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Thái Lan và khi về muốn mua những món quà nhỏ cho gia đình và bạn bè. Và bạn chưa tìm được món quà gì để mua?. Hãy cùng D&T Travel tìm hiểu về những món quà du khách nên mua khi đi du lịch Thái Lan.

Dầu gió và dầu Massage

Đây là món quà rất phổ biến ở Thái Lan, có rất nhiều các loại dầu gió ở Thái Lan. Thái Lan là một đất nước nổi tiếng với Massage truyền thống, và những loại dầu massage rất phổ biến. Có rất nhiều loại dầu và có mùi thơm khác nhau với giátừ 2 đến 5$/5 lọ.

Cao hổ

Đây cũng là món quà được nhiều du khách chọn lựa bởi những tác dụng của cao hổ. Được biết đến có tác dụng tăng cường sinh lực, chữa nhiều chứng bệnh như: tê tháp, thoái hóa xương, đau nhức xương, cao huyết áp, tim mạch, suy nhược cơ thể,.. Món quà này thích hợp với những người cao tuổi, giá của cao hổ cũng khá cao khaongr 1,2 triệu cho 1 hộp nhỏ 2 miếng với trọng lượng 150g/1 miếng.

Quần áo và giấy dép

Ở Thái Lan có rất nhiều những mặt hàng như: quần áo, ví da, giầy dép,…với rất nhiều mẫu mã đa dạng và những giá thành rất rẻ. Du khách có thể đi mua tại các trung tâm thương mại hoặc tại các khu chợ đêm lớn.

Quà lưu niệm


Du khách đi du lịch Thái Lan có thể tìm thấy nhiều những món quà lưu niệm như: móc chìa khóa, kẹp tóc, hoặc những chiếc vòng. Đây là những món quà nhỏ xinh rất tiện mang đi, du khách có thể tìm thấy những món đồ này ở các cửa hàng hoặc những khu chợ đều có.

0 nhận xét: