Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những hòn đảo ở Pattaya

Patttaya là một trong những thành phố biển cao cấp, sôi động nhất ở Thái Lan. Nơi đây có rất nhiều những khách sạn cao cấp, những nhà hàng với nhiều món ăn ngon, ngoài ra còn rất nhiều các trung tâm thể thao,bãi biển, sân golf.

Bên cạnh đó những hòn đảo ở Pattaya cũng rất xinh đẹp. Hãy cùng D&T Travel tìm hiểu về những hòn đảo ở thành phố Pattaya này nhé.

Đảo Koh Larn

Hòn đảo này cách thành phố Pattaya khoảng 15 phút đi bằng thuyền cao tốc. Nơi đây thú hút khách du lịch với nhiều những bãi biển cát trắng, không khí trong lành và không gian thanh bình. Ở đây cũng có nhiều những rặng san hô nhiều màu, những chú cá xinh đẹp và những hàng cây xanh tỏa bóng mát.

Du khách đến với hòn đảo này có thể ngồi trên những chiếc thuyền ngắm cảnh hoặc cây cá, tham gia các chương trình lặn biển để ngắm một không gian xinh đẹp dưới nước. Những môn thể thao dưới nước ở đây cũng được nhiều người yêu thích. Còn nếu du khách muốn tận hưởng sự yên bình có thể ngồi dưới một nhà hàng ven biển nhâm nhi những ly nước và nhìn về phía chân trời.

Đảo Sak

Đây là một hòn đảo nhỏ và chỉ có hai bãi biển, hòn đảo này chưa có nhiều du khách biết đến cho nên giá cả ở đây rất rẻ. Du khách có thể qua đêm ở đây và thưởng thức hải sản tươi sống.

Những bãi biển ở đây có nước rất trong và nông, cát biển mịn màng và rất vắng vẻ. Nơi đây thích hợp cho các hoạt động lặn biển.

Đảo Phai


Hòn đảo này cách thành phố Patttaya 14 km về hướng đông. Muốn ra đảo phải mất khoảng một giờ và nơi đây có sự quản lý của lực lượng hải quân Hoàng gia Thái Lan. Cũng giống với nhiều hòn đảo khác, du khách có thể thoải mái chơi các môn thể thao dưới nước.

0 nhận xét: