Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Hua Hin điểm đến du lịch mới của Thái Lan

Hua hin là một thiên đường du lịch mới ở Thái Lan. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống resort và các khách sạn cao cấp. Nơi đây nổi tiếng với là một điểm du lịch sầm uất, nhiều di tích lịch sử, núi rừng, biển, thác,..

Cách thủ đô khoảng 250 km về phía nam, Hua Hin là nơi được nhiều người dân đến vào dịp cuôi tuần và rất nhiều khách du lịch. Từ Việt Nam du khách có thể lựa chọn bay sang Bangkok với nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airline, Thai Airways,…Sau đó bắt tàu hỏa hoặc xe buýt để đến Hua Hin.

Nếu du khách đang ở Pattaya hoặc đảo Koh Chang có thể đi bằng đường biển đến Hua Hin sẽ mất khaongr 3 tiếng. Để đi khám phá Hua Hin du khách có thể chọn xe tuk tuk hoặc Songthaew.

Ở Hua Hin có rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Ga tàu hỏa Hua Hin, đồi Takiap, thác Pa La-u, hua hin vinyard,..và còn rất nhiều những địa điểm du lịch khác.

Đồ ăn ở Hua Hin cũng rất phong phú như: Salad đu đủ, canh tôm, pad thái, canh cà ri gà,…Ngoài những món ăn Thái ở đây du khách cũng có thể tìm thấy đồ ăn của Nhật, của Ấn Độ hay phương tây. Du khách có thể tìm những món ăn phương tây tại đại lộ Petchakasem.

Mua sắm ở Hua Hin cũng rất thú vị, ở đây bán nhiều các nhãn hiệu nổi tiếng, những món đồ thủ công mỹ nghệ, đặc biệt sản phẩm đặc trưng ở đây đó là vải In khommaphat.


Địa điểm mua sắm ở Hua Hin đầu tiên phải kể đến chợ đêm Cicada, du khách có thể vừa đi mua sắm vừa ăn hải sản. Ngoài ra khu mua sắm Premier outlet shopping cũng bán rất nhiều hàng hiệu với giá rẻ.

0 nhận xét: