Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Những lưu ý khi đi du lịch Phuket

Phuket là một thành phố phát triển rất mạnh về du lịch. Nơi đây là một địa điểm được nhiều du khách chọn lựa. Tuy nhiên để có một chuyến tham quan Phuket vui vẻ du khách nên lưu ý những điểm sau:

Từ sân bay đến khách sạn du khách có thể chọn taxi hoặc đi xe bus. Du khách có thể tìm thấy quầy bán vé ở ngay tại cửa sân bay với giá theo từng địa điểm muốn đến, trung bình khoảng từ 180 baht/ người đến 20 baht/người.

Con đường Bangla Road rất đông đúc do vậy không nên mang theo trẻ con đến nơi này. Khi đến Bangla road du khách có thể tiết kiệm chi phí khi mua bia ở các cửa hàng tiện lợi và đi dạo trên đường.

Có nhiều các quán bar ở đây miễn phí vé vào cửa như: llluzion hoặc seduction beach club & Disco. Du khách có thể vào đây nhảy theo điệu nhạc và uống bia. Giá mỗi chai bia ở đây rơi vào khoảng 100 đến 120 baht.

Đa phần các cửa hàng ở Thái Lan mở cửa rất muộn, do vậy du khách nên đi ngắm cảnh trước khi đến các cửa hàng ở đây.

Đổi tiền ở Phuket có tỉ giá tốt hơn ở Bangkok, du khách có thể đổi tiền USD ở đây. Tuy nhiên đối với tiền Việt Nam thì nên đổi trước khi đi Thái Lan vì đổi ở Việt Nam được giá hơn.

Vé xem chương trình biểu diễn Fantasea có hai loại đó là vé bình thường có giá khoảng 1300 baht/ người và giá vé bao gồm thêm một bữa buffet có giá khoagr 1900 baht/ người.
Ở Phuket cũng có rất nhiều city tour với giá khoảng từ 1200 đến 1500 baht/ người. Du khách có thể đặt tour tại các đại lý uy tín như: South Tours, Phuket travel and tour.


Hãy nhớ kỹ những điều cần lưu ý khi đi du lịch Phuket để có một chuyến đi thú vị. Điều thú vị khi đến Phuket đó là đi dọc bãi biển ngắm hoàng hôn, du khách đừng quên trải nghiệm điều này nhé.

0 nhận xét: