Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Nước ép trái cây tươi ở Thái Lan

Đất nước Thái Lan nổi tiếng là một nước xuất khẩu gạo lớn trên thế giới, ngoài ra đây còn là một đất nước nổi tiếng với nhiều loại hoa quả khác nhau. Có rất nhiều loại hoa quả như: xoài, táo, sầu riêng, nho, dứa, dừa,..

Nước ép trái cây tươi là một loại đồ uống được du khách và người dân yêu thích bởi hương vị ngọt mát. Và không có chất tạo màu, những màu sắc của nước ép luôn là màu sắc tự nhiên của hoa quả.

Du khách có thể tìm thấy loại nước ép trái cây này ở mọi nơi, từ những nhà hàng sang trọng đến những cửa hàng bên vỉa hè. Tuy nhiên tùy tường nơi mà giá tiền của loại đồ uống này có thể thay đổi.

Nếu không có yêu cầu gì cao thì du khách có thể lựa chọn những quán hàng rong bán ở vỉa hè. Tại đây người bán hàng sẽ ép nước hoa quả ra và bỏ vào những chiếc chai nhựa. Sau đó vùi chúng vào trong những thùng đá, để du khách có thể thưởng thức luôn khi mát.

Mỗi chai nước hoa quả ở đây bán cũng rất rẻ, du khách có thể lựa chọn những hương vị mình thích như: nước cam, nước dừa, nước táo, nước nho,..

Bên cạnh những chai nước ép thì ở đây thì những loại hao quả được gọt sẵn và ướp lạnh cũng được bán. Du khách chỉ cần tìm cho mình loại quả yêu thích là được.

Hãy đi du lịch Thái Lan với D&T Travel và cùng thưởng thức những loại đồ uống hấp dẫn tại đất nước Thái Lan xinh đẹp để cảm nhận những nét độc đáo của Thái Lan.



0 nhận xét: