Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Những lễ hội lớn của Thái Lan

Là một trong những đất nước nổi tiếng với nhiều những lễ hội lớn. Hãy cùng D&T Travel tìm hiểu về những lễ hội lớn của đất nước chùa vàng xinh đẹp.

Lễ hội té nước là lễ hội diễn ra vào ngày 13 tháng 4. Đây là lễ hội chào đón năm mới tại Thái Lan, điểm đặc sắc nhất của lễ hội này đó là những người tham gia lễ hội sẽ té nước vào nhau để cầu may mắn vào năm sau.

Lễ hội ăn chay ở Thái Lan được xem là lễ hội rùng rợn nhất. Bởi trong ngày này những người sùng đạo sẽ tuân thủ nghiêm ngặt về ăn chay và xiên những vật sắc nhọn vào người. Tuy nhiên trong dịp lễ hội này có rất nhiều cửa hàng bán đồ ăn chay rất ngon.

Lễ hội ô Bosang được tổ chức vào tháng 1 hằng năm, tại đây du khách sẽ được thấy nhiều những chiếc ô đủ màu sắc sặc sỡ được trưng bày. Và đặc biệt ở đây còn có rất nhiều những cuộc thi sắc đẹp lớn, những cô gái sẽ cầm những chiếc ô xinh đẹp và diễu hàng trên phố.

Lễ hội Loy Krathong, trong dịp lễ hội những người dân Thái Lan sẽ thả những chiếc đèn lồng xuống dòng sông. Trong ngày này du khách sẽ thấy những dòng sông sáng lấp lánh trên nền nước đen của buổi tối.

Lễ hội soi Surin là một lễ hội dành cho những chú voi và những người quản tượng. Du khách sẽ thấy những chú voi được mặc những trang phục xinh đẹp diễu hành qua phố, những trò chơi của những chú voi như: đá bóng, kéo co.

Ngoài ra ở Thái Lan đều có nhiều những lễ hội lớn nhỏ. Hãy đến Thái Lan và cảm nhận không khí của các lễ hội khác nhau tại đất nước chùa vàng.



0 nhận xét: