Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Lễ hội thả diều Kite Festival ở Thái Lan

Ở Thái lan vào tháng 3 hằng năm người dân Thái Lan và những người yêu diều trên thế giới đón chào lễ hội thả diều sẽ được diễn ra. Những con diều luôn ở trong những ký ức của những đứa trẻ, tuy nhiên tại lễ hội này những người yêu thích diều sẽ được sống lại những kỷ niệm thời thơ ấu.

Lễ hội này nhằm bảo tồn truyền thống lâu đời của người dân nơi đây. Khi đến với lễ hội diều, du khách sẽ thấy được những con diều với nhiều những hình thù đến những kích thước khác nhau bay lượn trên bầu trời.

Trong dịp lễ hội này người ta sẽ tổ chức một cuộc thì để tìm ra con diều đẹp nhất và bay cao nhất, ấn tượng nhất. Những du khách đi du lịch Thái Lan rất háo hức tham gia vào lễ hội này.

Làm diều không chỉ là một trò chơi mà đây còn là một nghệ thuật. Để tạo được những con diều đẹp và có thể bay thật cao thì những nghệ nhân làm diều phải có những trình độ nhất định mới có thể cho ra những con diều xinh đẹp.

Ngồi trên bãi cỏ xanh và ngắm nhìn bầu trời xanh dập dìu với những cánh diều du khách sẽ thấy lòng mình thanh thản hơn. Bỏ qua mọi buồn phiền của cuộc sống náo nhiệt, du khách sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Du khách hãy đi du lịch Thái Lan cùng D&T Travel để có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ nhất khi đến thăm đất nước Thái Lan cổ kính và xinh đẹp này.



0 nhận xét: