Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đến Thái Lan thưởng thức hải sản ở chợ nổi

Cũng giống với nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan cũng có rất nhiều những khu chợ nổi được họp trên những con kênh rạch. Một trong những khu chợ nổi tiếng nhất đó là chợ Amphawa. Tại đây du khách sẽ thấy rất nhiều hoàng hóa được bán tại đây như: trái cây, đồ dùng gia đình và đặc biệt hải sản là một loại không thể thiếu tại nơi đây.

Đến với chợ nổi Amphawa du khách có thể thuê một chiếc thuyền và hòa mình vào không khí của buổi chợ. Tuy nhiên nếu du khách không muốn đi thuyền thì có thể đứng ở trên bờ cũng có thể mua được đồ.

Có rất nhiều chiếc thuyền bán đồ ăn tại chợ nổi, và phần đông là những chiếc thuyền bán hải sản. Những chiếc thuyền ở đây sẽ treo những món ăn mà họ bán lên một tấm biển để du khách có thể thoải mái lựa chọn.

Du khách có thể tìm thấy những món hải sản thơm lừng tại đây như: tôm, cua, mực,..Ngoài ra du khách có thể tìm thấy nhiều những món ăn khác tại đây. Giá của các món ăn ở đây cũng rất rẻ, dao động từ 30 đến 160 baht.

Để thưởng thức các món ăn tại đây du khách chỉ cần ngôi trên những chiếc bàn được kê ở trên những bậc lên xuống sát bờ kênh. Với những món ăn nóng hổi và nụ cười thân thiện đã thu hút khách du lịch đến đây tham quan và thưởng thức những món ăn ngon.


Điểm đặc biệt tại đây mà du khách dễ dàng thấy đó là môi trường chỗ họp chợ rất sạch sẽ. Ngoài ra không có hiện tượng chặt chém tại nơi đây. Do vậy du khách có thể thoải mái dạo chơi bên khu chợ.

0 nhận xét: