Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Các phương tiện đi lại trên đường phố Thái Lan.

Ngày nay, Thái Lan luôn là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng đối với du khách. Vậy để di chuyển tham quan tại Thái Lan du khách có thể chọn những phương tiện giao thông nào. D&T Travel sẽ cùng bạn liệt kê những phương tiện đi lại trên đường phố Thái Lan.

Xe điện trên cao - Bangkok Skytrain(BTS)

Đây là phương tiện di chuyển không chỉ người dân địa phương mà du khách cũng rất yêu thích. Skytrain có rất nhiều điểm đỗ tại các trung tâm thương mại, các địa điểm du lịch. Để có thể mua vé bạn cần sử dụng tiền xu, nếu không có tiền xu du khách nên đổi tiếng tại các quầy gần đó. Lưu ý du khách không nên đi vào thời gian từ 7:00 đến 9:00 hoặc 16:00 đến 19:00 vì đây là giờ cao điểm rất đông người đi.

Tàu điện ngầm - Bangkok Underground(MRT)

Không có nhiều tuyến như BTS tuy nhiên MRT cũng đã mang lại một phương tiện di chuyển thuận lợi cho nhiều người dân. Điểm đặc biệt của MRT đó là rất tiện dụng cho người sử dụng xe lăn. Giá của vé khoảng từ 15 đến 39 bath tùy thuộc vào điểm đến của bạn.

Xe tuk tuk

Đây là loại xe biểu tượng của Thái Lan, loại xe này được nhiều du khách yêu thích bởi sự tiện lợi. xe tuk tuk chỉ phù hợp với hành trình ngắn và trước khi lên xe phải trả giá trước. Tuy nhiên du khách không nên đi xe tuk tuk vào các giờ cao điểm vì nó rất bụi.

Xe Taxi


Là phương tiện thuận tiện để đi lại ở Thái lan. Những chiếc taxi có màu sắc rất là sặc sỡ và có thể gặp ở bất cứ đâu mà giá lại phải chăng.

0 nhận xét: