Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Những địa điểm du lịch ở Chiang Mai

Chiang Mai là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đất nước Thái lan. Đến đây du khách sẽ thoải mái tham quan những ngôi chùa cổ kính, đi dạo chợ đêm và khám phá những điểm mới lạ tại nơi đây.

Ngôi đền nổi tiếng tại Chiang Mai đó là Doi Suthep. Nơi đây được xây dựng vào năm 1383 và nằm trên ngọn núi cáo khoảng 1100m. Ngoài ra ở Chiang Mai còn có rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng như: Chùa Wat Chiang Man, Chùa Wat Chedi Luang,.. 

Dạo chợ đêm ở Chiang Mai cũng là một trải nghiệm thú vị tại nơi đây. Đến với chợ đêm du khách sẽ thấy nhiều những mặt hàng được này bán ở đây như: quần áo, giầy dép, các đồ thủ công mỹ nghệ. Nếu du khách không mua đồ thì đến đây du khách cũng có thể thoải mái ngắm nhìn.

Đến thăm làng có dân tộc cổ dài Karen. Tại Chiang Mai có một ngôi làng đặc biệt, tại đây những người phụ nữ có cái cổ rất dài. Tuy nhiên không phải do họ sinh ra như vậy mà là do họ luôn đẹo những vòng tròn bằng đồng nặng trĩu trên cổ và những chiếc vòng này hằng năm sẽ được tăng lên. 

Ngoài ra ở CHiang Mai cũng có rất nhiều những lễ hội nổi tiếng như lễ hội té nước mừng năm mới, lễ hội hoa đăng Loi Krathong. Hãy đặt tour du lịch Thái Lan ngay hôm nay để đến và khám phá những điều thú vị tại Chiang mai với D&T Travel.

0 nhận xét: