Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những loại giấy tờ cần mang theo khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những điểm đến thú vị trong chuyến đi du lịch của mình. Đến đây du khách sẽ được thoải mái đi thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng , thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Tuy nhiên nếu không mang đầy đủ các giấy tờ thì du khách sẽ rất khó nhập cảnh ở Thái Lan. Hãy cùng D&T Travel điểm qua những loại giấy tờ cần chuẩn bị khi đi đến Thái Lan.

Những loại giấy tờ nhất thiết phải mang theo đó là vé máy bay khứ hồi, hộ chiếu và chứng minh thư nhân dân, bản đồ, xác nhận đặt phòng khách sạn và bản kế hoạch du lịch.
Bản sao hộ chiếu và chứng minh thư nhân dân là hai thứ không thể thiếu khi đi du lịch Thái Lan. Vì đây là hai loại giấy tờ tùy thân cần thiết và để có cái sử dụng trong trường hợp bị mất đồ đạc.

Tờ khai xuất nhập cảnh là thứu mà du khách sẽ phải khai khi đế với Thái Lan. Thường khi đi máy bay thì tiếp viên hàng không sẽ phát cho bạn hoặc ngay tại sân bay. Hãy khai đầy đủ thông tin vào tờ khai nhé. Đặc biệt khi khai nghề nghiệp nhớ ghi ngành nghề cụ thể nhé, tránh ghi công nhân mà mình sẽ bị giữ lại sân bay rất phiền phức.

Xác nhận đặt phòng khách sạn, du khách nên đặt phòng khách sạn trước để tránh tình trạng hết phòng hoặc giá cao. Nên đặt phòng trên các website uy tín như agoda hoặc booking.


Hãy cùng chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ để có những chuyến đi thoải mái và thú vị bên gia đình và người thân. 

0 nhận xét: