Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Show diễn của những người chuyển giới ở Pattaya

Pattaya là một trong những thành phố nổi tiếng của Thái Lan. Nơi đây là một địa điểm lý tưởng với nhiều những địa điểm du lịch thú vị trong hành trình đi tour du lịch Thái Lan trọn gói của du khách.

Ở Pattaya có những buổi biểu diễn thú vị của những cô nàng chuyển giới. Những cô gái vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng sẽ biểu diễn những bài hát hoặc những điệu múa hay ở trên sân khấu của show diễn Alcazar và Tiffany.

Chương trình biểu diễn kéo dài khoảng 1 giờ 30 phút và những tiết mục biểu diễn mang đậm nét đặc sắc của các quốc gia Châu Á trong những nền nhạc truyền thống của các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc có cả Việt Nam.

Hai chương trình này đều nằm trên đường Pattata 2nd road. Adcazar nằm ở bên phải và Tiffany nằm ở bên trái, du khách nêm xem Tiffany thì đẹp hơn nhưng lại hơi đắt. Khi xem xong du khách có thể chụp hình với những cô nàng chuyển giới này thì mất khoảng 40 baht/người. Lưu ý du khách nên đổi tiền lẻ trước vì những cô gái này không trả lại tiền thừa đâu.


Ngoài ra chương trình X show ở nơi đây cũng rất thú vị, tuy nhiên để nhận được giá rẻ thì du khách nên đi theo đoàn. Ngoài ra ban đêm ở đây rất vui nhộn du khách có thể đến các quán bar dọc đường Walking street vừa uống bia vừa thưởng thức những cô gái xinh đẹp.

0 nhận xét: