Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Khám phá hòn ngọc Thái Lan – Phuket

Ở Thái Lan có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong đó có đảo Phuket. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi những bãi cát trắng mịn, những ngọn núi đá vôi và làn nước xanh biếc.

Đảo Phuket còn là một tỉnh Phuket riêng biệt của Thái Lan không dính với đất liền, đảo Phuket nằm phía nam Thái Lan, với diện tích 543 km², hòn đảo hiện nay có hơn 247.278 người đang sinh sống trên đảo, đây là hòn đảo lớn nhất tại Thái Lan.

Đến thăm thành phố Phuket, du khách sẽ được thăm ngôi đền Chalong nơi có hình ảnh của nhà sư nổi tiếng Luang Pho Chaem. Du khách sẽ quay trở lại thời xa xưa khi đi thăm thành phố cổ Phuket với những kiến trúc Bồ Đào Nha với niên đại hơn 100 năm. Du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn buổi chiều tà tại mũi Laem Promthep, một địa điểm tuyệt đẹp nổi tiếng tại Thái lan.

Đảo Phuket rừng chiếm 70%, về phần bờ biển thì phía tây của đảo là những bãi biển cát trắng mịn, còn phía đông của đảo là những bãi xìn lầy. Tỉnh đảo Phuket bao gồm 6 quận lớn là Karon, Thep Krasattri, Choeng Thale, Ratsada, Rawai và Wichit.


Được ngắm mặt trời mọc hay hoàng hôn ở Phuket sẽ là trải nghiệm không thể nào quên trong hành trình du lịch của bạn. Hãy đi du lịch Thái Lan để có những chuyến đi thú vị và tận hưởng những kỳ nghỉ vui vẻ.

0 nhận xét: