Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm đi du lịch Chiang Mai

Chiang Mai là một trong những thành phố lớn của Thái Lan. Hằng năm nơi đây thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến tham quan với những khung cảnh xinh đẹp, yên bình.

Để đến với Chiang Mai có rất nhiều cách, du khách có thể đi máy bay đến thành phố Bangkok sau đó đón tiếp chuyến bay nội địa đi Chiang Mai. Hai là du khách đến Bangkok rồi đón xe khách hoặc tàu hảo đi đến Chiang Mai. Hoặc du khách có thể chọn hãng hàng không có chuyến đi Chiang Mai. Lưu ý khi rời sân bay du khách nhớ lấy bản đồ du lịch miễn phí ở cổng sân bay nhé.

Khi đến Chiang Mai du khách nên chọn các nhà nghỉ ở phía ngoài thành cổ rất rẻ, du khách chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là vào đến thành cổ. Giá của những nhà nghỉ này rất rẻ dạo động khoảng từ 350 đến 800 Baht tùy thuộc vào chất lượng phòng hay quạt hoặc máy lạnh. Giá của những nhà nghỉ ở trong thành phổ rất đắt giá thấp nhất khoảng 1800 baht.

Đến đây du khách có thể đi tham quan du lịch, ngôi uống cà phê tại quán ven đường hoặc đi massage. Những món ăn ở đây cũng rất ngon, du khách có thể ăn thoải mái tại những quán ăn bên vỉa hè bởi giá rất rẻ.


So với Việt Nam thì Chiang Mai cũng không có gì nổi bật hơn, tuy nhiên người Thái Lan lại có phong cách làm du lịch rất chuyên nghiệp, quảng bá rất tốt.

0 nhận xét: