Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những trải nghiệm về đêm ở Bangkok

Bangkok là thủ đô của đất nước Thái Lan, với những địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn và ẩm thực đường phố làm say lòng người, bên cạnh đó cuộc sống về đêm ở Bangkok rất sôi động. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống về đêm của thành phó Bangkok này.

Ngắm thành phố Bangkok về đêm


Đi trên một du thuyền để khám phá một dòng sông Chao Phraya huyền thọai là một điều tuyệt vời tại Bangkok. Dòng sông trở nên quyến rũ và lung linh hơn khi về đêm. Du khách có thể lênh đênh trên thuyền, vừa ngắm khung cảnh lãng mạn và những ánh đèn ở hai bên bờ sông, thưởng thưởng những món ăn truyền thống ngay trên thuyền.

Vui chơi ở Patpong


Thái Lan được xem là một trong những đất nước cởi mở nhất về tình dục trên toàn thế giới, với họ hoạt động mại dâm là hợp pháp và chịu sự quản lí của chính quyền.

Ở khu Patpong có rất nhiều quan bar và hộp đêm với nhiều cô gái chân dài. Du khách đến đây có thể ngắm những cô gái chân dài hoặc đi chợ đêm mua sắm.

Thưởng thức ẩm thực ở Khao san


Đây là một địa điểm nổi tiếng với rất nhiều những cửa hàng ẩm thực. Ở đây du khách có thể tìm thấy nhiều món ăn hấp dẫn như chả viên falafel nổi tiếng của Ấn Độ, đồ ăn nhanh Burger King của Mỹ đến khao moo daeng (cơm thịt lợn quay đỏ) và súp gừng nức tiếng xứ sở Chùa Vàng.

Bên cạnh đó nơi đây còn bày bán rất nhiều những đồ ăn nổi tiếng của Thái Lan như: xôi xoài, pad Thái, Các món nướng, chiến, bánh bao.

Xem show diễn của người chuyển giới


Thái Lan là một đất nước được xem là một thiên đường của người chuyển giới. Buổi tối ở Bangkok thường xuyên có các show diễn của những người chuyển giới. Đi xem các show diễn của người chuyển giới là một trải nghiệm thú vị đối với du khách.


Đi du lịch Thái Lan và trải nghiệm những điều lý thú về đêm của Thái Lan du khách sẽ có những kỳ nghỉ thú vị bên gia đình và người thân.

0 nhận xét: