Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm du lịch Pattaya

Khi đến với sân bay tại Bangkok, du khách sẽ mua vé xe đi Pattaya với giá vé khoảng 130 bath, hoặc nếu du khách muốn đến tận khách sạn thì giá vé khoảng 230 bath. Với quãng đường khoảng 125km du khách sẽ mất khoảng 2 tiếng đi xe đến thành phố Pattaya.

Du khách đến pattaya, nếu chưa tìm được khách sạn thì có thể bắt xe songthaew, xe songthaew có một đặc điểm là mỗi đường đang đi dù ngắn hay dài du khách sẽ mất 10 baht, nếu xe đi sang đường khác du khách sẽ mất thêm 10 baht nữa.

Biển Pattaya không đẹp như những bãi biển ở Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng. Tuy nhiên ở đây rất nhộn nhịp với nhiều những quán bar, quầy bán hàng lưu niệm,…

Du khách đi du lịch Patttaya có thể thưởng thức món tomyun (soup hải sản) hoặc món somtum cũng là một trong những món ăn đặc trưng ở Pattaya.

Một điều nổi tiếng ở Pattaya đó là Sex show và những tiết mục biểu diễn tại nhà hát Alcazar của những cô gái chuyển giới biểu diễn.


Ngoài ra Pattaya cũng là một trong những khu vực rất phức tạp cho nên du khách phải cảnh giá khi mang đồ đạc bên mình và không nên đi chơi quá khuya.

0 nhận xét: